Hướng Dẫn Cách Mua Thẻ Gosu Bằng Paypal Siêu Nhanh

Mua thẻ Gosu bằng Paypal nhanh chóng và thuận tiện nhất tại Vnsupermark.com. Khách hàng chỉ cần truy cập vào web và thực hiện một số thao các đơn giản là đã có thể nhận ngay mã thẻ game trong tay. Theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!


Trên thực tế đối với các game thủ chơi các tựa game do Gosu phát hành như: Ngạo Thiên Vô Song, Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh, Thần Long Tam Quốc, Mt Tam Quốc Tình Võ Lâm.....thì việc sử dụng thẻ Gosu rất cần thiết. Việc sử dụng thẻ Gosu giúp game thủ dễ dàng mua các vật phẩm, trang bị trọng game. Vậy với hình thức mua thẻ Gosu bằng Paypal sẽ mang đến những lợi ích gì cho game thủ? Cách mua thẻ như thế nào?

Mua thẻ Gosu bằng Paypal siêu nhanh
Mua thẻ bằng Paypal là gì?
Paypal là cổng thanh toán quốc tế nổi tiếng và an toàn trên thế giới. Bạn đã từng biết đến Paypal với các hình thức thanh toán khác nhau trên nhiều lĩnh vực, thì nay việc thanh toán Paypal được sử dụng mua thẻ Gosu online. Hiện nay số người sử dụng thanh toán bằng paypal rất lớn bởi tính nhanh chóng, an toàn và tiện lợi mà nó mang lại.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các địa chỉ mua thẻ Gosu bằng Visa, mastercard hay paypal. Tuy nhiên để tìm một địa chỉ uy tín, giá tốt mà nhanh chóng không phải điều dễ dàng. Hiểu được nhu cầu của game thủ, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ bán thẻ Gosu online uy tín chiết khấu cao đó là Vnsupermark.com.

Vnsupermark.com được rất nhều game thủ biết đến là website cung cấp thẻ game uy tín trên thị trường. Ngoài hỗ trợ thanh toán bằng paypal, website còn hỗ trợ bạn thanh toán bằng nhiều hình thức khách như thẻ ATM, Visa, mastercard...Khách hàng của web không chỉ là những game thủ Việt ở trong nước mà cả game thủ Việt ở nước ngoài cũng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại web.

Hướng dẫn cách mua thẻ bằng paypal tại Vnsuper,ark.com:
Bước 1: Khách hàng tiến hành truy cập vào Vnsupermark.com vào tạo tài khoản mua thẻ tại web. Bạn có thẻ tạo bằng cách nhấn nút đăng kí hoặc đăng kí nhanh bằng các login các mạng xã hội như: facebook, yahoo, google.
Bước 2: Mua thẻ Gosu
Chọn thẻ Gosu- Chọn mệnh giá- Chọn số lượng cần mua và nhấn " mua ngay"
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán:
Bạn chọn thanh toán qua cổng thanh toán Paypal. Sau khi điền các thông tin theo yêu cầu và nhấn nút " thanh toán" hệ thống sẽ chuyển bạn qua trang thanh toán Paypal.
Bạn điền các thông tin trong paypal cá nhân của mình và nhấn nút thanh toán.
Bước 4: Check mail nhận thẻ.
Sau khi bạn thanh toán thành công, bạn chờ từ 1-3 phút để check mail nhận thẻ nạp game nhé!

Với những ưu điểm nhanh chóng, an toàn, tiện lợi mà hình thức mua thẻ Gosu Online bằng Paypal mang lại, hy vọng game thủ sẽ sở hữu ngay mã thẻ nạp để sử dụng cho tài khoản game của mình nhé!


Nhận xét