Cách Nạp Thẻ Game Rise Of The Kings Nhanh Chóng Nhất

Thời gian gần đây, Rise of the Kings đang là tựa game được đông đảo gamer tham gia. Tuy nhiên có rất nhiều vị lãnh trong Rise of the Kings chưa biết nạp thẻ game Rise of the Kings  ở đây và nạp như thế nào? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết các nạp thẻ thông qua bài viết dưới đây nhé!


Rise of the Kings là trò chơi trực tuyến chiến thuật thời gian thực. Vị trí của mỗi gamer trong trò chơi này sẽ là một vị lãnh chúa chiến đấu cho sự sinh tồn của trong một thế giới thù địch. Mỗi người sẽ sở hữu tài năng, mạnh mẽ và có khả năng thay đổi tình thế trên chiến trường. Với trò chơi này, sinh mệnh của tất cả mọi người: của dân chúng, quân đội và cả sinh mạng của bạn thân. Chính vì thế mà vai trò của mỗi Lãnh tướng là rất quan trọng. Mỗi lãnh tướng phải có nhũng chiến thuật thông minh, khả năng lãnh đạo tài tình và những phương thức ngoại giao khôn ngoan để tỏa sáng.

Mua thẻ game Rise of the Kings 
Với những tình tiết game thú vị lôi cuốn người chơi, tựa game này đang có số lượng lớn game thủ tham gia. Chính vì thế nhu cầu nạp thẻ game của game thủ ngày càng tăng. Tuy nhiên, có rất nhiều gamer vẫn chưa biết cách nạp thẻ nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ biết cách nạp thẻ game nhanh chóng.


Game thủ chơi Rise of the Kings biết được với tựa game này thì sử dụng loại thẻ nạp nào rồi đúng không ạ. Với những chiếc thẻ Vcoin khi nạp vào game sẽ có rất nhiều các công dụng khác nhau. Giúp game thủ nâng cấp nhân vật, mua sắm các vật phẩm.......Chính vì thế để có những chiếc thẻ Vcoin nạp game nhanh chóng đối với các game thủ là rất cần thiết.

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ Vcoin nạp  Rise of the Kings  tại Vnsupermark.com:

Bước 1: Truy cập vào Vnsupermark.com và tại cho mình một tài khoản mua thẻ.
Cách tào tài khoản rất đơn giản: Bạn có thể nhấn vào nút đăng kí để tạo 1 tài khoản mới hoặc đăng kí nhanh bằng login facebook, yahoo hay Google.
Bước 2: Mua thẻ Vcoin
Bạn lựa chọn lần lượt các thông tin sau: Mệnh giá thẻ và số lượng thẻ.
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán:
Vnsupermark.com hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau, giúp các bạn game thủ sống trong và ngoài nước có thể mua thẻ Vcoin  dễ dàng và tiện lợi hơn:
+ Nếu bạn sống ở trong nước: bạn có thể thanh toán bằng thẻ ATM hay thanh toán bằng thẻ Visa hay Master card.
+ Nếu bạn sống ở nước ngoài: bạn có thể thanh toán online bằng tài khoản Paypal , thẻ Visa hay Mastercard hoặc ở Úc thì có thể chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.

Mua thẻ Vcoin online nạp  Rise of the Kings thật nhanh chóng và tiện lợi và nhiều ưu đãi tại Vnsupermark.com. Nhanh tay truy cập web ngay nhé!

Nhận xét