Audition Love - Thả Thính, dính liền

Audition Love, tên gọi bất hữu và quá quen thuộc cho giới trẻ Việt Nam. Một thể loại game không bao giờ lỗi thời dưới mọi thời đại, đây được xem là chốn thiên đường thả thính của các Game thủ từ thời 8x, 9x và đến bây giờ là thời đại 2k vẫn còn lưu truyền.


Không hổ danh là thiên đường của các loại thính, chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt, Au Love đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bất khả thi của một ông tơ- bà nguyệt gán ghép thành công biết bao nhiêu các cặp đôi FA lâu năm lại gần với nhau qua thế giới huyền ảo này.

Audition - Love



Với một khung cảnh nhiều màu sắc, kích thích ánh nhìn của những "cô hồng - cậu ấm". Những người có tâm hồn mơ mộng. Au love ra đời nhằm giải tỏa đi nổi buồn của dân FA lâu năm, khi bước chân vào thế giới Au các cô cậu game thủ có thể thấy một khung cảnh khá hoành tráng và xinh đẹp. Với những nhân vật "nam thanh, nữ tú" các bạn có thể tự chọn cho mình một bạn nhảy theo ý muốn, đồng thời bạn cũng có thể tùy chọn trang phục cho nhân vật trong game và sau đó nâng cấp nhân vật của mình mỗi ngày bằng cách cày game.


Nhưng đó chỉ là cách nói dành cho những game thủ thời xưa thôi, còn bây giờ với phiên bản Audition mobile trên điện thoại sẽ nhấn mạnh vào sự kết nối giữa những người chơi, tạo một nơi để các game thủ có thể dễ dàng tâm sự trò chuyện và hẹn hò. Tất cả mọi thứ đều được nâng cấp hiện dại hơn, "dễ dàng thả thính - dễ dàng chụp thính ". Đừng nghĩ thính từ trời rơi xuống là thính hư nhé, nhờ có thính mà biết bao cặp đôi được kết duyên cùng nhau đó các bạn.



Nhưng làm sao để có một đám cưới đẹp với những trang phục sang trọng, khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, chỉ có nước cày ngày cày đêm mới lên nổi level. vậy tại sao chúng ta không đi đường tắt bằng cách, nạp thẻ game online để đưa nhân vật của mình lên level.

Cách đển nạp thẻ Game online ?

Bạn truy cập vào website Vnsupermark.com và thực hiện các bước sau:

Bước 1 : Bạn đăng ký tài khoản.

  • Bạn đăng ký trực tiếp tài khoản lên website của hệ thống.
  • Hoặc bạn có thể click nhanh vào tài khoản cá nhân của bạn như: google mail, Yahoo mail, Face book.

Bước 2 : Chon loại thẻ cần mua.

  • Bạn chọn cho mình loại thẻ phù hợp với game Audition và chọn cho mình một mệnh giá phù hợp với túi tiền của bạn.
  • Tiếp theo bạn click vào "mua hàng"
Bước 3 : Thanh toán.
  • Đối vơi khách hàng trong nước, các bạn có thể thanh toán qua ATM, visacard hoặc Mastercard có đăng ký internet banking.
  • Đối với khách hàng nước ngoài, có thể thanh toán bằng visacard, mastercard, paypal.
  • Khách hàng ở Úc, qua cổng Commonweath hoặc Wespact.
Với sự tận tình, tận tâm và nhiệt huyết, Vnsupermark.com sẽ hổ trợ các bạn 24/24. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn một cách nhanh, gọn, lẹ, nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật, an toàn cho khách hàng.

mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:


Zalo: 0902849926

Hotline: Úc: 61-03-9005-5699 || Mỹ: 1-408-844-4599 || VN : 08-6267-2181

Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/


Hoặc chat hỗ trợ trực tiếp tại website.

Cám ơn các bạn và chúc các bạn thành công !

















Nhận xét