Mua thẻ megacard online giá rẻ tại đâu

Mua thẻ megacard online để nạp tiền điện thoại hay gửi tặng cho người thân, không những thế thẻ megacard còn được nạp vào tài khoản gaem. Đúng là 1 thẻ đa năng bạn nhỉ?
Thẻ megacard do VNPT Epay phát hành, được sử dụng rộng rãi phổ biến ngày nay bởi công dụng tiện ích cũng như cách thức nạp thẻ vô cùng đơn giản.
Hiện nay, có rất nhiều website bán thẻ megacard online, tuy nhiên bạn nên mua thẻ tại 1 nơi uy tín sẽ an tâm hơn khi không lo ngại bị mất tiền oan.
Và, sự ra đời của vnsupermark.com đã đáp ứng được nguyện vọng thưc tiễn của các game thủ.
Tại đây, thẻ megacard được bán với các mệnh giá: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k.

Mua thẻ tại vnsupermark.com bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp mà website đem lại, đội ngũ nhân viên đông đảo là yếu tố giúp bạn luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ website khi có nhu cầu mua thẻ megacard.
Thanh toán đơn giản qua 2 hình thức thanh toán quốc té là paypal và onecom, giúp bạn có thẻ bất kì khi nào bạn cần 1 cách an toàn và đảm bảo không lo bị mất cắp.
Giao dịch siêu nhanh chóng, chỉ cần bạn order thẻ megacard xong là chưa đầy 3 phút bạn sẽ nhận thẻ ngay, thật tiện lời và nhanh chóng đúng không?
Mua thẻ megacard ở đâu? Hãy dừng chân ghé lại vnsupermark.com bạn nhé!
Cám ơn bạn đã mua thẻ megacard ủng hộ!

Nhận xét