Mua thẻ Vcoin giá rẻ tại vnsupermark.com

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, bạn chỉ cần ở nhà lướt web là sẽ có thể mua ngay các món hàng online bạn cần, thẻ điện thoại hay thẻ game online cũng thế. Hãy cùng vnsupermark.com tìm hiểu về cách mua thẻ vcoin giá rẻ bạn nhé!

Mua thẻ vcoin giá rẻ tại vnsupermark.com

Mua thẻ Vcoin bằng sms đây là cách dễ dàng và đơn giản nhất hiện nay. Mình chỉ cần nạp tiền vào tài khoản di động và thực hiện một số thao tác đơn giản với cú pháp đăng kí rồi gửi đến tổng đài nhà mạng là có thẻ Vcoin sử dụng mà không cần phải đi ra khỏi nhà. Mỗi nhà mạng khác nhau cũng có các cú pháp đăng kí mua thẻ khác nhau. Cụ thể:

+) Mua thẻ Vcoin  bằng sms Viettel: Thuê bao sử dụng nhà mạng Viettel bạn soạn tin nhắn nạp thẻ theo cú pháp: VTCEB (mệnh giá tiền) NAP (tentaikhoan) rồi gửi đến số 9029

+) Mua thẻ Vcoin bằng sms mobiphone: Thuê bao sử dụng nhà mạng Mobile bạn soạn tin nhắn nạp thẻ theo cú pháp: VTCEB NAP(mệnh giá tiền) (tentaikhoan) gửi 9029.

+) Mua thẻ Vcoin bằng sms vinaphone cũng tương tự như cú pháp sms mobiphone.

Khi mua thẻ Vcoin bằng sms 9029, bạn nhận được 100% số Vcoin trong tài khoản game đang sử dụng VTC mà không áp dụng cho game khác.

Cách mua thẻ Vcoin bằng tài khoản điện thoại các nhà mạng chỉ phù hợp với các game thủ muốn nạp tiền khẩn cấp và mệnh giá nhỏ.

Nạp Vcoin bằng sms tiện lợi nhưng cũng có những hạn chế nhất định đối với khách hàng muốn nạp số lượng lớn. Do đó, với những khách hàng có nhu cầu nạp số lượng lớn, không muốn bị giới hạn số lượng nạp thì có thể mua thẻ vcoin online bằng thẻ ATM qua vnsupermark.com.

Như vậy với sms từ điện thoại hay chỉ cần thẻ ATM đã đăng kí thanh toán online các game thủ có thể mua thẻ Vcoin trực tuyến mà không phải tốn thời gian đi ra ngoài hoặc là các thủ tục thanh toán phức tạp như trước nữa.

Thêm 1 cách nạp tiền khác nữa, nhanh gọn và tiện lợi hơn nhiều. Bạn chỉ cần lên vnsupermark.com và chọn dịch vụ mình muốn. Làm theo hướng dẫn, tài khoản của bạn sẽ được nạp ngay lập tức. 
Vnsupermark.com cám ơn quý khách đã ủng hộ website!

Nhận xét