Mua thẻ mobifone cho game thủ việt ở nước ngoài

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ mobifone siêu nhanh để có thể tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu, bạn đã thử truy cập vào vnsupermark.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Vnsupermark.com chuyên cung cấp thẻ mobifone online giá rẻ cho game thủ Việt. Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua visa, mastercard, paypal.
Tại đây, cung cấp thẻ mobifone giá rẻ với nhiều mệnh giá như: thẻ mobifone 500k, thẻ mobifone 200k,  thẻ mobifone 100k,  thẻ mobifone 50k,  thẻ mobifone 20k,  thẻ mobifone 10k.

Các mệnh giá thẻ Mobifone đang được bán tại website

Chỉ cần có một tài khoản tại vnsupermark.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi. Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game.
Mua thẻ mobifone qua visa, mastercard, paypal:

Phương thức thanh toán qua Paypal

Với hai cổng thanh toán siêu an toàn và nhanh chóng ,bảo vệ mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy đó đó chính là:
Thanh toán qua paypal: cung cấp 2 mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
Thanh toán qua visa, mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Khi mua thẻ mobifone hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 5%- 10% tùy vào giá trị đơn hàng.
Thật tuyệt vời phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay ghé ngay Vnsupermark.com!

Nhận xét