Thẻ Game Thẻ Điện thoại Cho Các Game Thủ Việt Ở Nước Ngoài

Website Vnsupermark chuyên phân phối bán thẻ game  thẻ điện thoại cho các game thủ Việt ở nước ngoài qua hình thức mua trực tuyến tại website với nhiều loại thẻ và mệnh giá khác nhau như: thẻ Zing, thẻ Bit, thẻ Vcoin, thẻ Garena, thẻ Gate, thẻ Mobay, thẻ Oncash và thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone. Bạn có thể dể dàng mua được khi đang ở nước ngoài thông qua hệ thống và thiết bị Internet. Chỉ cần đăng ký một tài khoản Online tại Vnsupermark.com là bạn có thể mua được cho mình những thẻ Game hay thẻ Điện Thoại với các mức giá vô cùng ưu đãi.

Khi mua thẻ tại Vnsupermark các Game Thủ Việt ở nước ngoài có thể yên tâm khi thực hiện thanh toán trực tuyến tại website với các hình thức thanh toán như sau:

- Thanh toán quốc tế khi ở nước ngoài qua thẻ Visa Card hoặc Master Card.Thanh toán quốc tế khi ở nước ngoài bằng tài khoản paypal.
- Thanh toán chuyển khoản khi ở Úc qua ngân hàng Commonwealth Bank.

Không phải mất nhiều thời gian mua thẻ như trước nữa chỉ cần truy cập vào website Vnsupermark là bạn sẽ mua ngay cho mình được những thẻ Gamethẻ Điện Thoại một cách nhanh chóng với những ưu đãi hấp dẫn.

Mọi chi tiết hướng dẫn mua và thanh toán vui lòng liên hệ :

Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699


Nhận xét