Thẻ Game Thẻ Điện Thoại cho Du Học Sinh Việt Ở Nước Ngoài

Hiện nay việc mua thẻ Game hay thẻ Điện Thoại cho các bạn du học sinh Việt ở nước ngoài không còn gặp khó khăn nữa, các bạn có thể mua được một cách nhanh chóng và an toàn thông qua hình thức mua Online từ các website bán thẻ Game thẻ Điện Thoại ở Việt Nam.

Một trong những website được các bạn du học sinh Việt ở nước ngoài lựa chọn mua nhiều năm liền Vnsupermark không ngừng phát triển để mang lại cho các bạn những lợi ít, ưu đãi tốt nhất khi mua thẻ tại Vnsupermark. Với nhiều loại thẻ Game cùng nhiều loại thẻ Điện Thoại với nhiều mệnh giá khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. Đến với Vnsupermark các bạn có thể mua được cho mình các loại thẻ Game như: thẻ Zing Card, thẻ BIT, thẻ Garena, thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Mobay, thẻ Oncash, ngoài ra bạn cũng mua được cho mình các loại thẻ Điện Thoại của các nhà mạng lớn tại Việt Nam như thẻ Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone. Mua nhanh chóng thanh toán và nhận thẻ trực tuyến trong vòng 5 phút, giao dịch nhận thẻ và hộ trợ giải đáp thắc mắc 24/24h mỗi ngày.

Thực hiện truy cập vào website Vnsupermark.com đăng ký một tài khoản là có thể thực hiện mua thẻ được, hình thức mua rất đơn giản giống như các hình thức mua Online thông thường, thực hiện lựa chọn loại thẻ mình cần mua sau đó là lựa chọn mệnh giá và số lượng cần mua và thực hiện thanh toán. Thanh toán Quốc Tế với nhiều hình thức cho bạn lựa chọn như: thanh toán qua cổng trung gian Onecom (thẻ Visa hoặc thẻ Master Card), thanh toán trung gian qua cổng Paypal ( tài khoản Paypal phải Verify), thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth Bank ( giành riêng cho du học sinh Việt ở Úc). Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thanh toán qua các cổng thanh toán này vì tính sách bảo mật của các hình thức thanh toán này rất cao.

Để có thể mua được thẻ Game hay thẻ Điện Thoại một cách nhanh chóng, an toàn cùng nhiều ưu đãi cho các bạn du học sinh Việt ở Nước Ngoài thì hãy truy cập ngày vào website Vnsupermark.com nhé. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699

Nhận xét