Mua Zing Card Nạp Zing Xu Online Nhanh Chóng Khi Ở Úc



Đối với các game thủ say mê game của VNG như Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kì, hay Bom, Gunny…thì mua thẻ Zing, nạp Zing Xu là nhu cầu không thể thiếu. Để mua được mã thẻ Zing, nạp Xu và chơi game VNG bạn có thể mua mã thẻ game thông qua phương thức truyền thống là mua tại các cửa hàng, tiệm internet, nạp Zing xu thông qua thẻ cào di động,...Nhưng đối với những bạn đang học tập và làm việc tại Úc thì sao? Những cách thức như mua tai đại lý hay tiệm Net đối với họ là không thể, họ chỉ có cách gọi điện thoại về Việt Nam nhờ bạn bè hay ai đó mua hộ, nhưng bạn cũng biết múi giờ Việt Nam Và Úc không giống nhau, giờ ở Úc trước VN 4 tiếng trong mùa hè và 3 tiếng trong mùa đông vì vây rất khó cho việc đó. Những lúc này sao chúng ta không áp dụng một cách thức khác, nhanh chóng, tiện lợi hơn, đó là mua thẻ zing online trên website Vnsupermark.com.

Cho dù bạn đang ở Úc hay ở bất cứ quốc gia nào bạn cũng có thể 
mua thẻ zing online tại Vnsupermark một cách nhanh chóng và an toàn. Vnsupermark là website chuyên cung cấp các loại thẻ game- thẻ điện thoai cho các khách hàng Việt khi học tập và làm việc tại hải ngoại (Úc), với hình thức mua online nhanh chóng khách hàng có thể ngồi tại nhà mở máy tính lên truy cập vào trang chủ của Vnsupermark lựa chọn thẻ Zing mình muốn và thực hiện thanh toán. Hình thức thanh toán đối với khách hàng ở Úc thì có 3 cách để thanh toán như sau:

+ Thanh toán qua cổng Onecom (Visa/MasterCard)
+ Thanh toán qua cổng Paypal
+ Thanh toán chuyển khỏan qua ngân hàng Commonwealth Bank (không tốn phí)


 Ngoài ra các khách hàng ở Úc còn có thể tìm mua được các loại thẻ game khác ở Vnsupermark như: thẻ Vcoin,  thẻ Garena, thẻ Gate, thẻ BIT, thẻ Mobay, thẻ Oncash, thẻ diện thoại như: Viettel, Mobifone, Vinaphone.

Nếu bạn đang ở Úc hay ở quốc gia nào bạn cũng có thể mua được thẻ game- thẻ điện thoại tại Vnsupermark. Vnsupermark sẵn sàng hộ trợ quý khách 24/24 khi gặp khó khăn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Yahoo :
vnsupermark
Skype : vnsupersale
Mail : Sale@demandvi.com
SĐT : USA : (+1) 408-844-4599 || AUS : (+61) 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Nhận xét