Mua thẻ Gate mệnh giá 5 triệu

Thẻ Gate 5 Triệu dùng để nạp và chơi các loại game do công ty FPT phát hành như: Thiên Long Bát bộMUĐặc nhiệm, Priston tale..., để mua được thẻ Gate 5 Triệu nhanh chóng giá rẻ cùng nhiều ưu đãi các Game Thủ có thể mua Online tại website Vnsupermark một cách nhanh chóng và an toàn. 


Thẻ Gate FPT


Để thực hiện mua được thẻ Gate mệnh giá 5 triệu tại Vnsupermark các bạn chỉ cần thực hiện đăng ký một tài khoản Online tại website Vnsupermark.com, sau khi đã đăng ký xong tài khoản là bạn có thể thực hiện mua được thẻ Gate với mệnh giá lớn mà không cần phải mất nhiều thời gian mua thẻ như trước kia nữa.


Ngoài thẻ Gate 5 triệu ra tại website Vnsupermark còn nhiều mệnh giá khác và nhiều loại thẻ Game khác nữa, chỉ cần ngồi ở nhà là bạn có thể mua được thẻ một cách nhanh chóng thông qua website Vnsupermark. Không những mua nhanh Vnsupermark còn hộ trợ nhiều hình thức thanh toán cho các Game Thủ Việt có thể dễ dàng thanh toán. Truy cập ngay website Vnsupermark.com để có thể mua được những thẻ Game mình cần qua hình thức mua vô cùng tiện lợi này nhé.


Mọi thắc mắc về mua thẻ quý khách vui lòng liên hệ:


Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale
Email: sale@demandvi.com
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699


Nhận xét