Mua thẻ Game thẻ Điện Thoại Online

Hiện nay để mua được thẻ Game hay thẻ Điện Thoại các bạn có thể mua được với nhiều cách thức khác nhau, mua trực tiếp tại các đại lý bán thẻ Game, tiện Net hay các tiệm Game Center,...hoặc có thể nhờ người thân hay bạn bè mua dùm. Nhưng những hình thức đó còn khá bất tiện và gây ra khó khăn cho một số trường hợp khi mua thẻ Game. 

Để có thể tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bạn khi mua thẻ Game hay thẻ Điện Thoại, hình thức mua thẻ Game thẻ Điện Thoại Online ra đời. Nó đáp ứng mọi nhu cầu mua thẻ cho khách hàng ở mọi thời điểm mọi không gian và thời gian, các bạn chỉ cần ngồi tại nhà hay ngồi ở bất kỳ nơi đâu đều có thể mua và nhận thẻ ngay một cách nhanh chóng.

Là một trong những website uy tính chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực buôn bán cung cấp các loại thẻ Game thẻ Điện Thoại, website Vnsupermark không ngừng phát triển để mang lại cho khách hàng những tiện lợi nhất, nhiều ưu đãi nhất mà giá cả lại rẻ hơn so với các website khác. Tại đây các bạn có thể mua được cho mình nhiều loại thẻ Game cùng nhiều mệnh giá khác nhau như sau: Thẻ Zing Card, thẻ BIT, thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Garena, thẻ Mobay, thẻ Oncash. Ngoài ra các bạn còn có thể mua được các loại thẻ Điện Thoại  của các nhà mạng lớn tại Việt Nam như: thẻ Viettel, thẻ mobifone, thẻ Vinaphone. Thực hiện mua Online và nhận thẻ trực tuyến sau 5 phút khi hoàn thành bước thanh toán. Thanh toán trực tuyến qua các hình thức như sau:
  • Thanh toán qua thẻ ATM khi thanh toán ở Việt Nam
  • Thanh toán qua thẻ Visa/ Master Card hoặc tài khoản Paypal khi thanh toán ở nước ngoài
  • Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng Commonwealth bank khi thanh toán ở Úc.
Để có thể mua được những thẻ Gamethẻ Điện Thoại giá rẻ một cách nhanh chóng và tiện lợi thì hãy truy cập ngay ào website Vnsupermark.com nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Yahoo : vnsupermark
Skype : vnsupersale
Mail : vnsupermark@demandvi.com
SĐT : USA : (+1) 408-844-4599 || AUS : (+61) 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181


Nhận xét