Mua thẻ Game thẻ Điện Thoại nhanh chóng cho người Việt ở Nước Ngoài

Mặc dù đang ở nước ngoài nhưng niềm đam mê và yêu thích game online của các Game Thủ Việt không ngừng lại,  chính vì vậy nên đã có không ít bạn trẻ đã lên các diễn đàn, mạng xã hội,... để tìm đáp án cho câu hỏi: Cách mua thẻ game online ở nước ngoài?. Để giúp những bạn có nhu cầu chơi game trực tuyến tại nước ngoài và nạp tiền vào tài khoản Game để tham gia các sự kiện, mua đồ trong Game,... Cách nhanh chóng và dễ dàng nhất để có ngay một thẻ Game hay thẻ Điện Thoại là mua Online trực tuyến tại website Vnsupermark.com với nhiều loại thẻ như: Thẻ Zing Card, thẻ BIT, thẻ Vcoin, thẻ Garena, thẻ Oncasd, thẻ Mobay, thẻ Điện Thoại: Viettel, Mobifone, Vinaphone.

Để thực hiện mua được thẻ Game thẻ Điện Thoại Online tại Vnsupermark các bạn chỉ cần thực hiện đăng ký một tài khoản Online tại website Vnsupermark.com, sau khi đã đăng ký xong tài khoản là bạn có mua ngay được cho mình những thẻ Game thẻ Điện Thoại với các mệnh giá lớn nhỏ mà không cần phải mất nhiều thời gian mua thẻ như trước kia nữa.
Về vấn đề thanh toán khi mua thẻ tại website Vnsupermark, khách hàng thực hiện thanh toán trực tuyến 100% với nhiều hình thức thanh toán an toàn và nhanh chóng như sau:
Đối với các Game Thủ Việt ở ngoài nước thực hiện thanh toán trực tyến như sau:
  • Thanh toán qua cổng Onecom bằng thẻ Visa Card hoặc Master Card.
  • Thanh toán quau cổng trung gian bằng tài khoàn Paypal.
  • Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth Bank khi ở Úc.
Đối với Game Thủ Việt ở trong nước thực hiện thanh toán tực tuyến như sau:
  • Có thể sử dụng Thẻ ATM nội địa đã đăng ký Internet banking.
  •  Thanh toán qua thẻ Visa, Master Card .
Nhanh tay đến ngay website Vnsupermark.com mua thẻ Game hay thẻ Điện Thoại nhé.

Liên hệ ngay để mua và tư vấn mua thẻ

Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699

Nhận xét