Cách mua thẻ Zing Online trên Vnsupermark

Có 4 bước đơn giản để các bạn có thể mua được thẻ Zing Card hay Zing Xu 1 cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bước 01: Truy cập website vnsupermark.com vào mục ---> Mua thẻ game ---> chọn thẻ Zing card- Zing xu mệnh giá và số lượng.

Các mệnh giá khác bạn thực hiện chọn tương tự trên Vnsupermark.

Bước 02: Điền số lượng thẻ cần mua, click ok thẻ bạn chọn sẽ được chuyển đến giỏ hàng nếu không còn mua già nữa bạn click chọn thanh toán..

Bước 03: Điền thông tin Email, và chọn hình thức thanh toán (Thẻ nội địa, thẻ quốc tế).

- Nếu bạn ở Việt Nam bạn sẽ thực hiện thanh toán qua thẻ nội địa, tiếp theo cửa sổ hiện ra cho phép bạn chọn ngân hàng để thanh toán. Để thực hiện thanh toán (Cổng thanh toán trực tuyến của các ngân hàng). Việc thanh toán tiếp theo bạn sẽ làm thủ tục như thanh toán khi mua hàng online như bất kỳ dịch vụ bán online nào khác. Bạn đăng nhập tài khoản ngân hàng online, xác nhận thanh toán qua sms để thực hiện việc thanh toán.

- Nếu bạn đang ở nước ngoài thực hiện thanh toán qua thẻ quốc tế: Visa, Master, ... thì cửa sổ giao điện hiện ra bạn điền đầy đủ thông tin để thực hiện việc thanh toán.

Bước 04: Sau khi bạn kết thúc bước ba bạn click vào nội quy đổi trả và click lần hai vào thanh toán. Sau khi kết thúc bạn thực hiện mở Email của mình ra để lấy thông tin mã thẻ về giao dịch vừa thực hiện.

Giao dịch thông qua hình thức online nên không mất nhiều thời gian, hình thức đơn giản và thanh toán an toàn khi thực hiện mua tại vnsupermark vì đây là một website hàng đầu Việt Nam có nhiều năm trong ngành và số lượng khách hàng tin dùng lớn, đảm bảo uy tín chất lượng với khách hàng.

Xem thêm: Thẻ zing 10K, thẻ zing 20K, thẻ zing 50K, thẻ zing 100K, thẻ zing 200K, thẻ zing 500K

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Yahoo : vnsupermark
Skype : vnsupersale
Mail : vnsupermark@demandvi.com
SĐT : USA : (+1) 408-844-4599 || AUS : (+61) 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Nhận xét