Mua Zing Xu nhanh chóng qua hình thức Online nhiều tiện lợi và ưu đãi

Zing xu là 1 loại đơn vị tiền của Vinagame (VNG) dùng để sử dụng các dịch vụ của Zing và các game của VNG: Tân Thiên Long, Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Boom, khu vươn trên mây.... Bạn có thể mua được Zing Xu một cách dễ dàng và nhanh chóng  tại Vnsupermark.

Chỉ cần tạo một tài khoản trên website Vnsupermark.com là có thể mua được Zing Xu với số lượng mình muốn một cách nhanh chóng và nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Sau khi thực hiện xong thanh toán Zing xu sẽ được chuyện vào ID Zing mà khách hàng cung cấp một cách nhanh chóng nhất, ngoài ra khách hàng có thể yêu cầu chuyển Zing Xu cho nhiều tài khoản ID Zing khác cùng một lúc trong một đơn hàng, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Khống giới hạn số lượng Zing Xu, không giới hạn số lượng đơn hàng, không giới hạn số lượng ID Zing,.... Chỉ cần bạn yêu cầu Vnsupermark sẽ hết lòng thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.

Không những chỉ có Zing Xu mà các bạn có thể mua được nhiều loại thẻ Game khác tại Vnsupermark như: Zing Card, thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Garena, thẻ Mobay, thẻ Oncash, thẻ BIT với nhiều mệnh giá khách nhau đáp ứng cho mọi nhu cầu mua thẻ của các Game thủ. Thực hiện than toán đơn giản với nhiều hình thức thanh toán như sau:
  • Thanh toán qua th ATM đối với khách hàng ở Việt Nam
  • Thanh toán qua th Visa hay Mastercard đối với khách hàng Việt ở nước ngoài
  • Thanh toán qua tài khoản Paypal
  • Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth Bank khi ở Úc.
Không đi đâu xa chỉ cần ngồi tại nhà là có thể mua ngay cho mình những thẻ Game mình cần qua hình thức mua Online tại Vnsupermark. Hãy truy cập ngay vào vnsupermark.com để có thể mua được Zing Xu hay bất kỳ thẻ Game nào mình đang cần mà không vần phải ra ngoài hay nhờ ai đó mua giúp nữa.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Yahoo : vnsupermark
Skype : vnsupersale
Mail : vnsupermark@demandvi.com
SĐT : USA : (+1) 408-844-4599 || AUS : (+61) 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Nhận xét