Mua thẻ Game online thanh toán bằng thẻ ATM tại Việt Nam

Là một website hàng đầu tại Việt Nam chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thẻ game, thẻ điện thoại qua hình thức bán online với hình thức mua thẻ Game tiện lợi nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng ngoài ra hình thức thanh toán đa dạng, an toàn nên được rất nhiều game thủ lựa chọn. Đặt biệt là hình thức thanh toán qua thẻ ATM cho khách hàng Việt mua tại Việt Nam.

- Tại đây các bạn có thể tìm mua được cho mình các loại thẻ game cùng nhiều mệnh giá khác nhau tại Vnsupermark, sau đây là danh sách các loại thẻ game và thẻ điện thoại đang được bán trực tuyến tại website:
  • Thẻ Game: thẻ Zing, thẻ BIT, thẻ Vcoin, thẻ Garena, thẻ Mobay, thẻ Gate, thẻ Oncash
  • Thẻ Điện Thoại: thẻ Viettelthẻ Mobifone, thẻ Vinaphone
Với hình thức thanh toán bằng thẻ ATM khi thanh toán ở Việt Nam, các bạn thoải mái chọn lựa loại thẻ của ngân hàng thanh toán phù hợp với mình vì Vnsupermark chấp nhận thẻ ATM của 23 ngân hàng tại Việt Nam. Để mua thẻ và thanh toán qua thẻ ATM như sau:

Mua thẻ game tại Vnsupermark đầu tiên bạn phải tạo 1 tài khoản trên web xem hướng dẫn đăng kí tài khoản tại websiteVnsupermark.


Sau khi đã có tài khoản trên web, để mua được thẻ bạn cần đăng nhập vào web, tiếp đến chọn loại thẻ cần mua và thực hiện mua hàng. Lựa chọn loại thẻ mệnh giá và số lượng thẻ và sau đó kết thúc mua hàng, chuyển sang thanh toán và thực hiện chọn cổng thanh toán qua OnecomND.

Sau khi chọn thanh toán, website sẽ chuyển sang trang thanh toán, tại đây bạn sẽ lựa chọn cổng thanh toán quaOnecomND


Bước 1Chọn tên nhà bank mà bạn đang sở hữu thẻ ATM. Sau khi click chọn, hệ thống sẽ chuyển sang trang điền thông tin.

Bước 2Việc của bạn là điền thông tin thẻ ATM và nhấn tiếp tục.
Bước 3Hệ thống chuyển bạn sang trang thanh toán trực tuyến của ngân hàng bạn. Và bạn chỉ cần thực hiện các bước theo mẫu, nhấn "thanh toán", ngân hàng của bạn sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn "mã code" về số điện thoại mà bạn đã đăng ký khi làm thẻ ATM, bạn nhập mã code vào và thực hiện thanh toán. Đó là bước cuối cùng của thanh toán.

Sau khi Vnsupermark nhận được đơn hàng, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn và hướng dẫn bạn cách nhận thẻ.
Chúc các bạn mua thẻ thành công. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Yahoo
: vnsupermark

Skype: vnsupersale
Mailvnsupermark@demandvi.com
SĐT: USA : (+1) 408-844-4599 || AUS : (+61) 03-9005-5699 || VN : 08-6267-

Nhận xét