LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LÀN GIÓ MỚI CHO CỘNG ĐỒNG GAME THỦ VIỆT

Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi thuộc dòng game MOBA (Multiplayer Online Battle Arena – Đấu trường trực tuyến nhiều người chơi), ra mắt vào ngày 27 tháng 10 năm 2009. Chỉ trong một thời gian ngắn, các website uy tín về game trên toàn thế giới đều chấm điểm rất cao như:
  • Gamespy với 4/5
  • Eurogamer cho 8/10
  • Gamezone cho 4,5/5
  • IGN cho 8/10.


Bên cạnh đó là hàng loạt giải thưởng danh giá như: Game PC hay nhất năm do người chơi bình chọn 2009, Game chiến thuật của năm 2010, Giải Kim Linh cho game online được trông đợi nhất 2011, Game trực tuyến được yêu thích nhất tại Trung Quốc năm 2012...
Năm 2012, Liên Minh Huyền Thoại đạt mốc 45 triệu người chơi trên toàn thế giới, bao gồm nhiều khu vực như: Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đông Nam Á… Không chỉ dừng lại ở đó, Liên Minh Huyền Thoại còn là tựa game eSports (thể thao điện tử) được yêu thích và thi đấu phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới.
Cách chơi của Liên Minh Huyền Thoại rất đơn giản. Đặt chân vào thế giới của trò chơi, bạn sẽ đóng vai một Anh hùng có khả năng triệu hồi các tướng, kết hợp cùng những người chơi khác để thi đấu trên các chiến trường. Mục tiêu của bạn và đồng đội là phá hủy pháo đài Nexus của đối phương hoặc chiếm các cứ điểm (tùy vào từng chế độ chơi). Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ thu lại được điểm thưởng (dùng để mua sắm) và điểm kinh nghiệm (dùng để tăng cấp tài khoản).


Lối chơi cân bằng còn là thế mạnh của Liên Minh Huyền Thoại. Sức mạnh của tướng sẽ được quyết định bởi kĩ năng điều khiển và sự sáng tạo của người chơi. Thông qua bảng bổ trợ, ngọc bổ trợ và phép bổ trợ, các game thủ sẽ thỏa thích sáng tạo – xây dựng tướng theo nhiều kiểu chơi khác nhau. Ngoài ra, điểm then chốt để chiến thắng trong trận đấu là bạn cần phối hợp ăn ý với đồng đội – một đặc điểm đặc trưng của các tựa game eSports.
Chắc hẳn trước đây, các bạn đã từng biết đến website và diễn đàn Chiến Thần. Tuy nhiên, đây chỉ là “công cụ” hỗ trợ các game thủ Việt tiếp cận Liên Minh Huyền Thoại tại khu vực Đông Nam Á.

Khi Garena chính thức phát hành Liên Minh Huyền Thoại, các game thủ chắc chắn sẽ được hỗ trợ và hưởng nhiều ưu đãi hơn. Với việc lắp đặt máy chủ tại Việt Nam, vấn đề đường truyền sẽ không còn gây trở ngại tới người chơi. Trong tương lai, cộng đồng các tỉnh thành trên cả nước sẽ được tham gia vào nhiều sự kiện và hoạt động cực lớn của nhà phát hành.
Một mối quan tâm khác đang được các game thủ chú ý là môi trường chơi game. 100% không hack là điều mà chúng tôi có thể cam kết với các bạn khi phát hành. Ngoài ra, đội ngũ GameMaster (GM) của chúng tôi sẽ nghiêm khắc trừng phạt các tài khoản có hành vi gây rối, phá hoại, văng tục trong trận đấu. Người chơi có ý thức xây dựng và tố giác sẽ được tặng thưởng xứng đáng.


Trong tương lai, Liên Minh Huyền Thoại sẽ hỗ trợ các game thủ việc chuyển đổi tài khoản trên toàn thế giới về Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể sinh hoạt và chơi tại các cụm máy chủ quốc gia khác như bình thường.

Cấu hình đề nghị để chơi liên minh huyền thoại
Để chơi game trên máy các bạn cần đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về cấu hình như sau:
Cấu hình tối thiểu

2 GHz processor
1 GB RAM
2 GB dung lượng ổ đĩa
512 MB video card (hỗ trợ tối thiểu Shader version 2.0 capable), không hỗ trợ card ATI-HD 9250.
DirectX 9.0 capable video card
Windows XP, Windows Vista, or Windows 7,8(Hiện tại chưa hỗ trợ Mac OS)
Cấu hình đề nghị
3 GHz processor
2 GB RAM
2.5 GB dung lượng ổ đĩa
512 Video Card: GeForce 8800, ATI 9xxx Series hoặc cao hơn, không hỗ trợ card ATI-HD 9250.
Phiên bản cuối của Windows XP, Windows Vista hoặc Windows7 (Hiện tại chưa hỗ trợ Mac OS)

Bản cập nhật mới nhất của .NET Framework từ Microsoft: Yêu cầu phiên bản Adobe Air mới nhất để kết nối vào PVP.net. Adobe Air được tích hợp sẵn trong Liên Minh Huyền Thoại
khi tải về nhưng bạn cũng có thể tải Adobe Air từ http://adobe.com

Hệ thống liên minh sử dụng thẻ garena để nạp tiền vào tài khoản game
Thẻ garena bạn có thể mua tại Vnsupermark.com :
với mức chiết khấu cao ( từ 2% – 8% ) bạn có thể mua thẻ garena với mức phí rẻ hơn mức thông thường, bạn có thể mua thẻ garena 200 000đ bạn sẽ  chỉ phải trả 198 000đ, mua với số lượng càng lớn, bạn càng tiết kiệm được nhiều tiền hơn so với mức cần phải bỏ ra khi nạp thẻ giấy.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Yahoo : vnsupermark
Skype : vnsupersale
Mail : vnsupermark@demandvi.com
SĐT : USA : (+1) 408-844-4599 || AUS : (+61) 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Nhận xét