Mua thẻ game online với nhiều hình thức thanh toán

Bạn đã bao giờ mua thẻ game- thẻ điện thoại trực tuyến qua hình thức mua online chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo qua bài viết này nhé.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu mua thẻ game cho các game thủ Việt trong và ngoài nước và tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc mua thẻ game. Các website bán thẻ game online không ngừng mọc lên nhưng không phải website nào cũng đáp ứng hết được mọi nhu cầu của khách hàng đặc biệt là nhu cầu thanh toán.

Để có thể thoải mái lựa chọn hình thức thanh toán trong nước cũng như quốc tế, các bạn có thể lựa chọn website Vnsupermark đây là một trong những website bán thẻ game cho khách hàng Việt trong và ngoài nước hàng đầu tại Việt Nam với nhiều hình thức thanh toán khách nhau cho các bạn lựa chọn như sau:

+ Thanh toán qua thẻ ATM đối với khách hàng ở Việt Nam
+ Thanh toán qua thẻ Visa hay Mastercard đối với khách hàng Việt ở nước ngoài
+ Thanh toán qua tài khoản Paypal
+ Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth Bank khi ở Úc.


Các bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và thuận tiện nhất với mình, Vnsupermark đảm bảo an toàn cho khách hàng trong mọi giao dịch cũng như thông tin khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Khách hàng có thể mua được nhiều loại thẻ game cho dù ở bất cứ đâu, thời gian nào. Hãy cùng tham khảo qua các sản phẩm được bán tại website Vnsupermark nhé:


+ Thẻ Vcoin
+ Thẻ Oncash
+ Thẻ Zing
+ Thẻ Gate
+ Thẻ Garena
+ Thẻ Mobay
+ Thẻ Mobifone
+ Thẻ Vinaphone


Vnsupermark luôn chào đó khách hàng đến mua hàng tại web xin cám ơn và thân chào.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Yahoo : vnsupermark
Skype : vnsupersale
Mail : vnsupermark@demandvi.com
SĐT : USA : (+1) 408-844-4599 || AUS : (+61) 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Nhận xét