Hướng dẫn mua thẻ Zing online thanh toán qua Paypal khi ở nước ngoài

 Mua thẻ Zing của nhà phát hành VNG là việc vô cùng đơn giản đối với các game thủ ở Việt Nam vì hiện nay có rất nhiều địa điểm bán thẻ zing trực tiếp như ở các tiệm Internet hay các tiệm Game Center và hiện nay hình thức mua thẻ qua hình thức trực tuyến rất phát triển nhờ vào sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn của nó nên được rất nhiều các game thủ trong và ngoài nước sử dụng. Đó là mua trực tuyến tại website bán thẻ gamebán thẻ zing online, tuy nhiên không phải website nào cũng đáp ứng được nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng cùng với đó là sự an toàn trong giao dịch. Đặc biệt là khách hàng Việt Nam ở nước ngoài.
Vì vậy, nếu bạn là game thủ Việt đang ở nước ngoài thì đừng ngần ngại mà nên đến ngay với Vnsupermark để có thể thoái mái mua thẻ, thoải mái chọn lựa hình thức thanh toán mà mình muốn, đặc biệt là hình thức thanh toán qua paypal.
Để mua thẻ tại Vnsupermark đầu tiên bạn phải tạo 1 tài khoản trên web xem hướng dẫn đăng kí tài khoản tại website Vnsupermark.
Sau khi đã có tài khoản trên web, để mua được thẻ bạn cần đăng nhập vào web, tiếp đến chọn loại thẻ Zing cần mua và thực hiện mua hàng.

cach mua zing card-zing xu bang paypal

Sau khi chọn thanh toán, website sẽ chuyển sang trang thanh toán, tại đây bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán Paypal

Chọn hình thức thanh toán paypal
Sau khi chọn hình thức thanh toán bạn click nút "thanh toán" ở cuối trang, website sẽ chuyển bạn sang trang paypal và tại đó bạn sẽ nhập thông tin để thanh toán.
Một lưu ý nhỏ cho các bạn là khi sử dụng hình thức thanh toán paypal thì tài khoản paypal của bạn phải được verify.
Chúc các bạn thành công.
Thông tin liên hệ:
Skype: vnsupersale
Yahoo: vnsupermark
PhoneUS : 408-844-4577 || ÚC : 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Nhận xét