Nạp Zing xu online thanh toán bằng tài Paypal

Nạp Zing xu online nhanh chóng thanh toán bằng tài khoản Paypal thật tiện lợi tại website Vnsupermark. Bạn có thể mua được Zing Xu dễ dàng tại đây khi đang ở nước ngoài mà không phải sợ gặp khó khăn gì trong quá trình mua thẻ cả, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, công ty hay trường học chỉ cần truy cập vào website Vnsupermark.com là bạn có thể mua được Zing xu mình cần vả thanh toán trực tuyến qua Paypal nhanh chóng và an toàn. 


Ngoài mua được Zing Xu tại Vnsupermark ra các bạn còn có thể mua được nhiều loại thẻ game khác tại website như: thẻ Zing card, thẻ Gate, thẻ Bit, thẻ Garena, thẻ Mobay, thẻ  Oncash, thẻ Vcoin với nhiều mệnh giá khác nhau đáp ứng cho nhu cầu của các bạn game thủ. Với hình thức mua hàng trực tuyến nhanh chóng không mất nhiều thời gian nên rất được các game thủ lựa chọn hình thức này để mua thẻ khi cần. Thanh toán qua nhiều hình thức giúp các bạn có thể lựa chọn được hình thức thanh toán phù hợp với mình như: thanh toán qua cổng Onecom (Visa/ Mastercard), cổng thanh toán Paypel hoặc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth Bank khi các bạn đang ở Úc. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn thanh toán qua cổng Paypal khi mua Zing Xu hay các loại thẻ game khác tại Vnsupermark sau khi kết thúc khâu mua hàng và chuyển sang thanh toán :

Thanh toán qua paypal
- Bạn chọn thanh toán qua Paypal
Giao diện thanh toán qua cổng thanh toán Paypal.
Khi bạn chọn loại thẻ cần mua và chọn phương thức thanh toán là Paypal, hệ thống sẽ chuyển bạn sang trang thanh toán của Paypal, bạn đăng nhập tài khoản Paypal và thực hiện theo form mà cổng thanh toán Paypal đã định dạng sẵn.
=> Sau khi thanh toán hoàn tất, nhân viên của website sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận đơn hàng cũng như xác nhận thông tin chủ tài khoản.
Để cần được hộ trợ thêm về các thông tin khác hay liên hệ ngay với chúng tôi Vnsupermark luôn sẵn sàng hộ trợ các bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Yahoo : vnsupermark
Skype : vnsupersale
Mail : vnsupermark@demandvi.com
SĐT : USA : (+1) 408-844-4599 || AUS : (+61) 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Nhận xét