Mua thẻ game online nhiều ưu đãi

Vnsupermark là một trong những website uy tín nhất trên thị trường bán thẻ game trực tuyến hiện nay, thanh toán nhanh chóng và tiện lợi. Vì mang tính cạnh tranh để phát triển cũng như tìm kiếm sự ưu ái của các game thủ Việt ở nước ngoài, Vnsupermark chuyên cung cấp thẻ game với giá rẻ bất ngờ, mua thẻ thanh toán online là phương thức thanh toán hiện đại, an toàn và nhanh chóng.

Hiện nay có rất nhiều website bán thẻ game online, tuy nhiên không phải website nào cũng được sự tin tưởng của các game Việt ở nước ngoài. Qua bài viết này, mình xin hướng dẫn các bạn mua thẻ game ở website: Vnsupermak- một website đang được mọi game thủ trên thế giới yêu thích bởi phong cách làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, an toàn và uy tín.

Chúng tôi cung cấp một số dịch vụ như sau: mua thẻ bit trực tuyến, mua thẻ gate trực tuyến, nạp zing xu, mua thẻ vcoin, mua thẻ zing,...

Mua thẻ game online có những ưu đãi và lợi ích gì? Mình tôi xin trả lời như sau:

Ưu đãi dành cho khách hàng khi mua thẻ online, thanh toán nhanh chóng, chiết khấu 2- 8% ngoài ra còn được tham gia các chương trình khuyến mái khác do website vnsupermak tổ chức. Ngoài ra đối với khách hàng ở Úc bạn có thẻ chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng commonweath bank khi ở Úc. Với việc chuyển khoản này, bạn không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào cả. Nếu như bạn là khách hàng thường xuyên mua thẻ thì số tiền bạn tiết kiệm được là một con số khá lớn.

Hơn nữa, khi chuyển khoản trực tiếp bạn sẽ giảm bớt được những thủ tục rườm rà như là cung cấp ảnh thẻ bank hay passport... Một khi không cần những thông tin này, nhân viên sẽ xác nhận đơn hàng và chuyển thẻ cho bạn nhanh hơn, vì thế sẽ tiết kiệm được thời gian cho bạn nữa.

Thông thường, mua thẻ game online trực tuyến tại Vnsupermark đã có chiết khấu, khách hàng đã được hưởng một phần ưu đãi. Thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp, bạn còn không mất phí, như vậy ưu đãi mà bạn nhận được sẽ cao hơn so với thanh toán bằng những hình thức khác.

Để nhận được nhiều ưu đãi khi mua thẻ game online  hãy truy cập ngay vào website vnsupermark

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Yahoo : vnsupermark
Skype : vnsupersale
Mail : [email]vnsupermark@demandvi.com[/email]
SĐT : USA : (+1) 408-844-4599 || AUS : (+61) 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Nhận xét