Làm thế nào để mua được thẻ game online tại nhà?

Bạn muốn mua thẻ game tại nhà? hay bất kỳ nơi nào bạn muốn. Giao dịch trực tuyến mà không cần đi đến địa điểm giao dịch. Quá trình giao dịch an toàn nhanh chóng đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Hiện nay chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thẻ game: mua thẻ bit onine, mua thẻ gate online, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin, mua thẻ garena,... nạp vào tất cả các loại game online hiện nay.

Yêu cầu mua thẻ online tại nhà như sau: Bạn chỉ cần có 1 trong số các loại thẻ sau thẻ ATM có đăng ký dịch vụ internet banking( khách hàng ở Việt Nam), thẻ visa/ mastercard (khách hàng ở nước ngoài), riếng đối với khách hàng ở Úc thì có thể chuyển khoảng qua ngân hàng commonwealth bank.

Khi bạn đã có 1 trong những loại thẻ trên thì bạn có thể dễ dàng mua thẻ game trực tuyến tại nhà hoặc 1 địa điểm nào đó mà bạn muốn. Thực hiện mua như sau truy cập vào trang web vnsupermark qua đường link http://vnsupermark.com/ và thực hiện thao tác mua hàng đặc biệt website thực hiện giao dich 24/24 nên quý khách hàng cứ yên tâm thoại mái mua hàng.

Thông tin liên hệ:

Yahoo : vnsupermark
Skype : vnsupersale
Mail : vnsupermark@demandvi.com
SĐT : VN : 08-6267-2181    :USA : (+1) 408-844-4599 || AUS : (+61) 03-9005-5699

Nhận xét