Mua thẻ Mobay trực tuyến nhiều ưu đãi

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua được thẻ Mobay nhanh chóng nhiều chiết khấu thông qua hình thức mua và thanh toán trực tuyến tại website vnsupermark.

Mobay Card là một loại thẻ thanh toán trả trước do Minh Châu phát hành nhằm phục vụ việc chi trả toàn bộ các dịch vụ của MCC bao gồm 10 game đã phát hành: Minh Châu Game, Tào Tháo Truyện, Minh Chủ Võ Lâm, Võ Lâm 3, Túy Giang Hồ,Tru Thần, Vấn Kiếm, 12Guns, Vệ Thần, Tiên Hiệp 3.
Game thủ có thể mua Mobay Card qua website vnsupermark. Các mệnh giá của Mobay Card phong phú, linh động, phù hợp từ: 20k, 50k, 100k, 200k, 500k.

Hướng dẫn mua thẻ Mobay Card:
1. Đăng nhập- Đầu tiên bạn phải đăng nhập tài khoản của bạn trên website vnsupermak.com.- Nếu bạn chưa có tài khoản trên website, bạn có thể đăng ký.

2. Mua hàng- Lựa chọn sản phẩm: chọn sản phẩm thẻ Mobay,với mệnh giá và số lượng bao nhiêu, sau đó click vào “ Mua Ngay ”, và chọn nút " Thanh toán"- Kiểm tra giỏ hàng của bạn: tại đây bạn có thể thêm hoặc bớt số lượng thẻ bạn đã chọn, hoặc có thể xóa loại thẻ mà bạn không muốn mua (check vào dấu tích " X " phần “ Remove ”)

3. Thanh toán
  • Đối với khách Việt đang ở nưới ngoài
Có 3 hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn:
  • Thanh toán qua visa, master card (Cổng thanh toán onepay)
  • Thanh toán qua cổng thanh toán PayPal
  • Thanh toán chuyển khoản Commonwealth bank dành cho khách hàng ở Úc.
- Cả 2 hình thức thanh toán bằng Paypal hoặc visamaster card thì phí thanh toán là: 0.29$/ 1 lần giao dịch, với hình thức thanh toán chuyển khoản Commonwealth bank thì phí thanh toán là 0$.
- Khi bạn thực hiện thanh toán chuyển khoản thì hệ thống của Vnsupermark sẽ gửi về cho bạn 1 email xác nhận đơn hàng có kèm theo thông tin tài khoản của công ty, bạn chỉ cần thực hiện chuyển khoản theo thông tin nhận được từ hộp mail hệ thống của Vnsupermark là đã hoàn tất đơn hàng.
- Sau khi bạn chọn phương thức thanh toán phù hợp, bạn Click vào chữ "Thanh toán", hệ thống sẽ chuyển sang trang giao diện các cổng thanh toán mà bạn đã chọn.
  • Đối với khách hàng trong nước:
- Thanh toán bằng thẻ ATM có đăng ký Internet Banking thanh toán như sau:

Bước 1: Chọn tên nhà bank mà bạn đang sở hữu thẻ ATM. Sau khi click chọn, hệ thống sẽ chuyển sang trang điền thông tin.
Bước 2: Việc của bạn là điền thông tin thẻ ATM và nhấn tiếp tục.
Bước 3: Hệ thống chuyển bạn sang trang thanh toán trực tuyến của ngân hàng bạn. Và bạn chỉ cần thực hiện các bước theo mẫu, nhấn "thanh toán", ngân hàng của bạn sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn "mã code" về số điện thoại mà bạn đã đăng ký khi làm thẻ ATM, bạn nhập mã code vào và thực hiện thanh toán. Đó là bước cuối cùng của thanh toán.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như: mua thẻ bit online, mua thẻ gate, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin,...

Vậy để mua được thẻ Mobay nhanh chóng tiện lợi thông qua hình thức trực tuyến với nhiều ưu đãi thì hãy đến ngay với vnsupermark.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :Yahoo : vnsupermark
Skype : vnsupersale
Mail : vnsupermark@demandvi.com
SĐT : USA : (+1) 408-844-4599 || AUS : (+61) 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181


Nhận xét