Nạp Thẻ Gosu Chơi Thiên Long Vô Song

Các bạn game thủ yêu thích thể loại nhập vai hành động (ARPG) hay thể loại game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) thì không thể bỏ qua tựa game Thiên Long Vô Song. Với sự kết hợp giữa hai thể loại đã tạo nên sự độc đáo thu hút được nhiều người tham gia. Hôm nay Vnsupermark.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về Thiên Long Vô Song cũng như cách sở hữu được thẻ Gosu tiện lợi nhất.

Lấy cảm hứng nội dung dựa trên cốt truyện Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng của Trung Quốc nhưng trên game Thiên Long Vô Song được xây dưng lại khá mới mẻ. Tại đây bạn sẽ được hóa thân thành những nhân vật bước ra từ trong truyện như Đoàn Dư, Hư Trúc... bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn vô Thiên Long Vô Song với những bộ võ công Lăng Ba Vi Mộ, Như Lai Thần Trưởng...Bên cạnh đó đồ họa 3D khá đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn hình thức chiến đấu đa dạng cho riêng mình như PvP, 2Pv2P, loạn đấu... 





Không còn những ngày phải cày game cực khổ mấy tiếng đồng hồ khi trong Thiên Long Vô Song đã có tính năng Ủy Thác và Trấn Ải. Để qua từng ải trong game bạn phải tốn rất nhiều thời gian nhưng chỉ cần chọn tính năng Ủy Thác tại ải mà bạn đã được 3 sao là bạn vừa có thể nghỉ giải lao off game vừa có thêm kinh nghiệm, vàng, nguyên liệu mà không phải trực tiếp chơi game. Đối với Trấn Ải bạn cần giành quyền làm bá chủ của ải bạn chọn Ủy Thác trước đó thì số lượng tài nguyên của bạn nhận được sẽ rất nghiều và đa dạng. 

Thiên Long Vô Song là nơi các bạn có thể giao lưu kết bạn với nhiều game thủ khác có cùng đam mê. Để tự trang bị thêm cho bản thân những nguyên liệu đánh Boss bổ sung năng lực chiến đấu trong "Hệ thống tiệm kỳ ngộ " thì bạn không thể bỏ qua thẻ Gosu. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để mua thẻ Gosu thanh nhất tại Vnsupermark.com.

Hướng dẫn mua thẻ Gosu:
Bước 1: Bạn Đăng nhập/ Đăng ký vào webside Vnsupermark.com
Bước 2: Chọn thẻ Gosu bạn muốn mua
Bước 3: Thanh toán:
- Trong nước: Bạn trả bằng thẻ ATM (liên kết Internet Banking), Visacard, Mastercard.
- Nước ngoài: Bạn cũng thanh toán băng Visacard, Mastercard và Paypal. Đặc biệt nếu bạn ở Úc thì bạn chuyển khoản qua Commonwealth bank, Westpac. 
Bước 4: Bạn check mail để nhận mã Gosu nạp game Thiên Long Vô Song. 

Ngoài ra khi mua thẻ game Gosu trên webside Vnsupermark.com bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:
- Chiết khấu cao từ 1-6% tùy thuộc vào mệnh giá đơn hàng bạn mua.
- Nhận được 1 thẻ game Gosu 50k miễn phí khi tích điểm điểm danh trên webside của Vnsupermark.com trong suốt 60 ngày liên tiếp không sót ngày nào (Lưu ý: Điều kiện nhận thẻ Gosu miến phí chỉ áp dụng với khách hàng mua từ tổng 5 đơn hàng trở lên và ít nhất mua 1 triệu đồng / tháng).

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được thời gian trải nghiệm Thiên Long Vô Song thật vui, mua cho riêng mình thật nhiều thẻ Gosu và nhận được thẻ miễn phí tại Vnsupermark.com.

Nhận xét